Happy birthday to "Bạn Già"


Cũng gần 7 năm làm bạn, tính cả 1 năm "chiến tranh lạnh" không còn liên hệ nhau, để rồi 1 ngày đẹp trời, tôi chợt nhớ ra còn 1 người bạn, thật sự tốt, không phản bội, không lầm lỗi gì với tôi mà có lẽ vẫn chờ tôi tìm lại...
Lần này coi như chúc "bạn già" sinh nhật được tử tế.
Đôi khi quá thấu nhau rồi sẽ không cần những lời khuôn sáo.
Đôi khi vì chú mà tôi phá lệ cùng châm điếu thuốc cùng giải sầu.
Đôi khi chỉ có chú hiểu được phần "thằng" nào đó tồn tại trong tôi.
Đôi khi chỉ có tôi hiểu được phần "ngu xuẩn" không bỏ được của chú.
Đôi lúc như cậu em trai ưa chiều.
Đôi lúc như người bạn thân lâu năm.
Đôi lúc hiếm hoi như cô em gái còn sót chút bản ngã.

Thôi thì tuổi mới, cố sống tốt, tu tỉnh bản thân khỏi "những ngu xuẩn" của năm cũ, cứ đi đi rồi sẽ gặp, tùy thời tùy duyên, vậy nhé!





Bài đăng phổ biến